หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

รู้นิสัยจากสีสันเสื้อผ้าที่เลือกใส่ในวันพิเศษ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

วันพิเศษของคนเรามีตั้งหลายวัน...วันเกิดเรา วันเกิดเพื่อน วันครบรอบรู้จักกัน หรือวันแต่งงานฯล แต่สำหรับการทายใจข้อนี้สงวนลิขสิทธิ์เฉพาะวันพิเศษที่เป็นการ"นัดเดท"กับหวานใจเท่านั้น และอ้อ!เฉพาะสาวๆด้วยจ้ะ มาดูกันสิว่า สีของเสื้อผ้าชุดโปรดที่เลือกแล้วเลือกอีกว่าจะใส่ไปในวันนัด"หนุ่ม"น่ะ สามารถบ่งบอกความในใจของเราได้มากน้อยแค่ไหน หนุ่มไหนอยากรู้ใจ"สาว"ก็ต้องลองอ่านดูหน่อยนะ

เลือกใส่เสื้อสีแดง
ใครที่เลือกสวมเสื้อสีแดงในวันพิเศษไม่ว่าจะเป็นสีแดงแบบกุหลาบสดใส หรือว่าแดงแบบเปลวเพลิงเร่าร้อน หรือแดงผสมดำนิดๆพให้ดูปราดเปรียว มีเสน่ห์ หมายถึงว่าเป็นผู้ที่อยากจะให้ใคร(คนนั้น)รู้ว่าฉันน่ะเป็นคนมีชีวิตชีวา ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ใครอยู่กับฉันจะไม่มีวันเบื่อแน่นอน เพราะชีวิตเราจะพบแต่ความตื่นเต้นเร้าใจอยู่ตลอดเวลา ไม่เชื่อมาลองรักกันดูสิ! นอกจากนี้ยังบอกถึงนิสัยที่ชอบความหวือหวา ไม่อยู่นิ่งของคนสวมได้เป็นอย่างดี

เลือกใส่เสื้อสีน้ำเงิน
แต่ถ้ามครเลือกสวมเสื้อสีน้ำเงินหรือชุดที่มีสีน้ำเงินประกอบด้วย แสดงว่าเป็นคนที่ปรารถนาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าฉันนะเหรอเป็นคนเยือกเย็นนะจ๊ะ มีความรับผิดชอบสูง ดูแลตัวเองได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ อย่าเพิ่งคิดว่าฉันจะเป็นคนชาเย็น หรือแข็งกร้าว เพราะในใจลึกๆแลว ฉันเหงาง่ายจะตายไปรู้มั้ย ฉันแอบคิดเสมอล่ะว่า อยากมีคนรักที่อบอุ่น เป็นที่พึ่งพิงได้ในยามอ่อนล้าว้าเหว่และ...รักฉันอย่างลึกซึ้ง ข้อสำคัญต้องไม่เบื่อหน่ายที่จะค้นหาความรู้สึกลึกๆในหัวใจฉันด้วย

เลือกใส่เสื้อสีม่วง
ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงเฉดไหน ม่วงอ่อนแบบดอกไม้หวานๆหรืองว่าม่วงเข้มที่ดูโสกเศร้าแต่เข้มแข็งก็ตามที นั่นล่ะหัวใจเธอพูดอยู่เสมอๆว่าฉันเป็นคนอ่อนไหวมากเลยนะรู้มั้ย แม้ว่าบางทีจะดูเข้มแข็งในสายตาคนอื่น แต่จริงๆแล้ว ฉันร้องไห้ง่ายมากกับเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ใครๆก็คิดว่าไม่น่าจะต้องเสียน้ำตาเลย และขณะเดียวกัน ฉันเป็นคนจำเก่ง โดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้ฉันเสียใจ

เลือกใส่เสื้อสีชมพู
ส่วนใครที่ต้องเลือกสวมชุดสีชมพูหวานแหวว อาจจะมีริ้วระบายติดลูกไม้นิดๆ หรือมีลักษณะดีไซน์ที่อ่อนหวานแสดงว่าหัวใจพูดว่า ฉันชอบความอ่อนโยน
โดยเฉพาะความอ่อนโยนจากคนรัก ฉันชอบการถูกเอาใจ ดูแล ทะนุถนอม และเอื้ออาทรเหมือนฉันเป็นเด็กเล็กๆคนหนึ่ง ฉันอยากให้ใครๆเอาใจฉัน เหมือนฉันเป็นนางฟ้าองค์น้อยๆที่ทุกคนจะต้องรักและปกป้องฉันจากโลกที่โหดร้ายและน่ากลัว

เลือกใส่เสื้อสีขาว
แต่ถ้าเลือกใส่เสื้อสีขาวสะอาดล่ะก็...ฉันเป็นคนเรียบร้อยนะ แต่ก็จริงจังในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ รวมไปถึงเรื่องความรักและหัวใจ นชอบการมีคู่รักที่ตรงตามมาตรฐานส่วนตัวคือต้องสะอาด เปิดเผย อบอุ่น มีรสนิยมดีและพร้อมแชร์ชีวิตด้วยกันอย่างมั่นคง
อีกอย่างหนึ่งก็คือฉันต้องการมิตรภาพที่บริสุทธิ์ ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนาน กับความรักที่ลงตัวในทุกๆด้าน

เลือกใส่เสื้อสีดำ
แต่ถ้าใครโปรดปรานที่จะสวมชุดสีดำสนิทแทนสีอื่นๆแล้วล่ะก้อ หมายถึง ส่วนลึกในใจเอื้อนเอ่ย (อยากให้เขารู้)ว่าสำหรับฉัน ชอบการเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ลึกลับ มีสิ่งน่าพิศวงที่อยากให้คุณเท่านั้นค้นหา ไม่อยากรู้เหรอ ว่าทำไมบางทีฉันถึงเป็นคนเงียบขรึม ดุจริงจัง ดูซีเรียส แต่ชอบการเอาชนะ ทั้งที่จริงๆแล้วฉันยอมแพ้คุณทุกทีในที่สุด ฉันชอบการที่ได้รู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ และถูกคุณคลั่งไคล้ไงล่ะ...

เลือกใส่เสื้อที่มีลวดลายหลากสี

แต่ถ้าใครเลือกเสื้อที่มีลวดลายหลากสีซึ่งไม่จำเพราะเจาะจงเน้นหนักไปทางสีใดสีหนึ่ง ก็หมายความว่า ฉันเป็นคนหลากหลายจ้ะ สไตล์ของฉันไม่มีหยุดนิ่งแน่นอน แต่ถึงจะดูปราดเปรียวยังไง ฉันก็เป็นคนมั่นคงทางความรักนะจะบอกให้ ถึงแม้จะมีบางครั้งที่แอบไปชอบคนอื่นบ้างแว๊บๆแต่ก็แค่นั้นล่ะ ไม่มีทางที่จะให้คนอื่นมาเบียดคุณออกไปจากในห้องใจ ว่าแต่ว่าคุณน่ะเป็นเหมือนฉันรึเปล่า

เลือกใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสง

แต่ถ้าเลือกสวมเสื้อสีนี้ ซึ่งโดดเด่นมากกกก..แสดงว่าใครคนนี้เป็นคนร่าเริงสดใสจ้ะ มั่นใจในตัวเองล่ะก้อ...อืมม์ เป็นคนสนุกสนานนะ เรื่องตื่นเต้นๆชวนลุ้นล่ะก้อ โอเคเลย ชอบ....ขอแค่ไม่เสี่ยงอันตรายละกัน
ส่วนเรื่องความรักเหรอ ชอบให้ตัวเองสะดุดตาจนคุณสะดุดใจไง และถ้าฉันสะดุดใจคุณบ้างล่ะก็ เตรียมรับมือความร่าเริงสดใสได้เลย



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



อนาคต ลูกเต๋า กรุ๊ปเลือด แฟน นิสัย แปรงฟัน ทายใจ โทรศัพท์ งาน ทาย ของขวัญ บ้าน สุนัข เงิน รถ มือถือ รายได้ ไพ่ป๊อก กาแฟ เนื้อคู่ รัก นามมงคล ชื่อ ฤดู หนุ่มสาว แบบทดสอบ หวานเย็น หนังสือ วันเกิด



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ