หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากจากท่าทางยามอ่านหนังสือ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     ยามคนเราสนใจฝักใฝ่อยู่กับการอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นหนังสืออ่านเล่นหรือว่าตำราเรียนก็ตาม เรามักจะหมกมุ่นสนใจอยู่แต่กับเรื่องราวตรงหน้า จนลืมสังเกตไปว่าท่าทาง ของเราตอนอ่านหนังสือนั้นเป็นอย่างไรซึ่งท่าทางนั้นๆสามารถ บ่งบอกถึงอุปนิสัยของเรา มาลองสังเกตดูสิว่าตอนอ่านหนังสือนั้น กิริยาท่าทางของตัวเราและคนรู้จักเป็นเช่นไร เพื่อจะได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

เปิดผ่านๆอ่านคร่าว

คนที่เมื่ออ่านหนังสือ มักจะเปิดอ่านคร่าวๆไม่ได้สนใจที่จะอ่านรายละเอียดอะไรมากนักนั้น แสดงถึงอุปนิสัยที่เป็นคนวู่วามใจร้อน เวลาจะทำงานใดๆมักจะไม่สนใจความละเอียดถี่ถ้วนอะไรนัก แต่จะสนใจแต่เรื่องที่เป็นหลักใหญ่ๆมากกว่าไม่ชอบการวางแผนอะไรล่วงหน้า จะทำทุกอย่างเมื่ออยากทำ และทำตามใจตนเอง จึงมักมีเรื่องให้ผิดหวังอยู่บ่อยๆ จากการเป็นคนไม่รอบคอบของตัวเอง

เปิดอ่านแต่เรื่องที่สนใจ

ลักษณะนิสัยของคนทีเมื่ออ่านหนังสือก็จะเปิดอ่านแต่เรื่องที่สนใจนี้ ก็คือความเป็นคนที่มีความเป็นเด็กในตัวเองมาก เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยนึกถึงจิตใจผู้อื่นสักเท่าไหร่ แต่ก็มักทำไปด้วยความไม่รู้เรื่องมากกว่า
แต่อีกด้านนั้นจะเป็นคนใจดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่มักจะไม่มีคนกล้าเข้ามาทำความรู้จักด้วย เพราะเป็นคนไม่มีมนุษยสัมพันธ์สักเท่าไหร่

อ่านทุกหน้าทุกเรื่อง
อุปนิสัยโดยทั่วไปของคนที่ชอบอ่านหนังสือทุกๆเรื่องนั้น แสดงถึงความเป็นคนใจกว้าง สามารถยอมรับความคิดใหม่ๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นความคิดของคนเป็นเด็ก หรือว่าผู้ใหญ่ และยังเป็นคนที่ให้โอกาสคนอื่นสูง
มีความสนใจใฝ่รู้เป็นอย่างยิ่ง เมื่อสนใจเรื่องใด ก็จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อรู้จักกับเรื่องนั้นอย่างจริงๆจังๆเป็นคนมีความคิดกว้างไกล มักได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง

ชอบออกเสียงเวลาอ่านหนังสือ
ลักษณะนิสัยของคนที่อ่านหนังสือมักชอบออกเสียงไปตามคำที่อ่านนั้น เป็นนิสัยของคนที่จริงใจ ซื่อสัตย์ต่อทุกคน ไม่ใช่คนที่จะมีพิษมีภัยกับใคร นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเปิดเผยและยังเป็นคนที่สามารถไว้ใจได้อีกด้วย
รักสงบ ชอบชีวิตที่เรียบง่าย สมถะ ไม่ใช่คนที่มีภูมิรู้อะไรมากนัก แต่ก็มีความน่านับถืออยู่ในตัวเองโปรดปรานการได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ และใฝ่ฝันถึงโลกในอุดมคติ

ชอบขีดเส้นข้อความในหนังสือ
มีคนไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เมื่อเวลาอ่านหนังสือก็มักจะขีดเส้นข้อความหนังสือไว้ด้วยนั้น ก็สามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัยที่เป็นคนช่างจดจำ และยังค่อนข้างยึดมั่นถือมั่นอีกด้วย สิ่งไหนที่เป็นของตน ก็มักจะไม่ยอมให้ใครมาครอบครองง่ายๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนทำงานได้ดีและเก่ง เพราะเวลาทำอะไรก็มักจะทำจรีงจังเสมอไม่ชอบเสียเวลากับเรื่องไร้สาระใดๆเลย

พับขอบหนังสือ
ขอบหนังสือเป็นอีกส่วนหนึ่งที่คนชอบพับกันเพื่อคั่นหน้าหนังสือที่อ่านค้างอยู่ไว้กันลืมซึ่งแสดงถึงนิสัยที่เป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อยนัก แต่จะเป็นคนที่เวลาทำอะไรแล้วจะหมกมุ่น จริงจัง จนกระทั่งสำเร็จ เพียงแต่จะไม่ใส่ใจในคนรอบข้างมากนัก คล้ายกับคนเห็นแก่ตัว แต่เพราะว่าเป็นคนพูดไม่เก่งมากกว่า เพราะถ้ามีคนมาขอความช่วยเหลือ ก็จะเอื้อเฟื้อดูแลเป็นอย่างดี



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



นิสัย แปรงฟัน รัก กรุ๊ปเลือด อนาคต วันเกิด ฤดู รายได้ หนุ่มสาว มือถือ ทายใจ ชื่อ บ้าน นามมงคล ลูกเต๋า ไพ่ป๊อก ทาย โทรศัพท์ งาน สุนัข ของขวัญ แฟน กาแฟ แบบทดสอบ รถ เงิน หวานเย็น หนังสือ เนื้อคู่



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ