หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากท่าทางยามดูที.วี.

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     โทรทัศน์หรือที.วี.นั้นเรียกได้ว่าเป็นแหล่งความบันเทิงราคาถูกสำหรับทุกครัวเรือนและทุกเพศทุกวัยกันเลยทีเดียวแม้จะมีผู้รู้บอกว่าที.วี.เป็นตัวทำลายความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ได้รับจากการดูทีวี ในเวบนี้ก็คือท่าทางของคนเรายามเพ่งมองดูรายการทีวีนั้น สามารถบอกได้ถึงนิสัยใจคอของคนเรา

ชอบนอนดูทีวี
คนที่มีนิสัยชอบนอนดูทีวีนั้น เป็นคนที่มีหลักในการดำเนินชีวิตของตนเอง ชอบทำอะไรเคร่งครัด ตามระเบียบแบบแผน เช่นเมื่อถึงเวลาทำงาน ก็ทำมห้เต็มที่และเมื่อเป็นเวลาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นกัน และยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงเวลาเป็นที่สุดนอกจากนี้ยังมีอุปนิสัยเป็นคนสมถะ ชอบชีวิตที่สงบเงียบ ที่ไม่ต้องพบเจอผู้คนมากหหน้าหลายตา แต่ก็ทำให้มีข้อเสียคือเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น

ดูทีวีอย่างตั้งอกตั้งใจ
คนที่ดูทีวีแล้วก็จะดูอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ยอมเปลี่ยนช่องไปดูช่องอื่นเลยนั้นแสดงถึงนิสัยที่เป็นคนมุ่งมั่น มีความานะ พยายาม อดทนสูง ถ้าตั้งใจ หรือวางเป้าหมายเอาไว้ว่าต้องการได้สิ่งใดแล้ว ก็จะพากเพียรทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ยังเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงมาก แม้ชีวิตพบพานอุปสรรคสักเท่าไหร่ ก็จะไม่ยอมย่อท้อ

เปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ
คนที่ชอบเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆยามดูทีวีนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องหรือสิ่งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ มีความพยายามอย่างดีเยี่ยมเพื่อเรียนรู้ในสิ่งที่อยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยากเย็นสักแค่ไหนก็ตาม
ชอบชีวิตที่ก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิ นิสัยจึงทำให้กลายเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานในชีวิตสูง แต่ก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างดี

ชอบทานของขบเคี้ยวตอนดูทีวี
คนที่ชอบกินของขบเคี้ยวไปด้วยยามดูทีวีนั้น แสดงถึงนิสัยที่มีมนุษยสัมพัธ์ดีมาก ชอบคบค้าสมาคมกับคนมากหน้าหลายตา มีความเป็นมิตรง่าย และชอบหยิบยื่นไมตรีให้กับคนอื่น
นอกจากนี้ยังชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ จะมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ถ้าได้อยู่ท่ามกลางบุคคลมากมาย ที่เชิญมาในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านของตัวเอง

ดูทีวีทุกรายการไปเรื่อยๆ
อุปนิสัยของคนที่ชอบดูทีวีมากๆและดูไปได้เรื่อยๆทุกรายการแล้วแต่จะมีให้ดูนั้น แสดงถึงความเป็นคนที่มีความเหงาซุกซ่อนอยู่ในใจลึกๆ ต้องการความรักความอบอุ่น ไม่ชอบการถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว
จึงจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว ได้พูดคุยสนทนาแลกเปลี่ยนกัน แต่ข้อเสียก็คือชอบหมกมุ่นในเรื่องเก่าๆมากเกินไป

ดูทีวีตามที่ตั้งใจวางแผนไว้
คนที่เป็นแฟนประจำรายการทีวีรายการหนึ่งและตั้งใจจดจำเฝ้าคอยชมอยู่เสมอ เมื่อรายการนั้นออกอากาศ
ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของคนที่ชอบดูทีวีเช่นนี้ แสดงถึงความเป็นคนตั้งใจจริง จะทำการใดๆก็จะต้องมีการวางแผนง่วงหน้าอย่างละเอียดรอบคอบ ชอบคิดอะไรเป็นเรื่องเงินทองไปหมด แต่ว่าก็เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



วันเกิด นิสัย แปรงฟัน เงิน รัก นามมงคล แฟน ฤดู รถ ชื่อ หนังสือ กรุ๊ปเลือด ทายใจ ลูกเต๋า หนุ่มสาว โทรศัพท์ หวานเย็น ของขวัญ งาน เนื้อคู่ แบบทดสอบ รายได้ ทาย บ้าน ไพ่ป๊อก มือถือ อนาคต สุนัข กาแฟ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ