หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากท่าทางยามกินอาหาร

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     คนๆหนึ่งชอบกินอาหารแบบหนึ่งรสชาติอีกแบบหนึ่งไม่เหมือนกันสักคนไป และบ้างก็เลือกกินของที่ชอบก่อนซึ่งทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับอุปนิสัยใจคอของแต่ละคนและท่าทีเวลาคนเรากินอาหาร ก็บอกได้ว่าแท้จริงนิสัยเป็นเช่นไรกัน

กินอาหารจากกลางจาน
คนที่เวลากินข้าวหรือกินอาหารใดก็แล้วแต่ แล้วเลือกตักข้าวหรืออาหารจากตรงกลางจานกินก่อนจากตรงส่วนอื่นๆนั้น เป็นคนที่มีอุปนิสัยค่อนข้างใจร้อน อารมณ์หงุดหงิดง่าย ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมาดี มีนิสัยเปิดเผยมาก ไม่ชอบเก็บอะไรไว้ในใจ กิริยาท่าทางห้าวหาญทีเดียว
มีแนวคิดที่มั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆตามใคร แต่จะทำให้คนที่อยู่ใกล้เปลี่ยนไปตามตัวเองต้องการมากกว่า

กินอาหารจากขอบจาน
ส่วนบุคคลที่เลือกตักอาหารจากบริเวณขอบจานก่อนนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีนิสัยชอบการประณีประนอม อารมณ์ไม่เปลี่ยนแปลงง่าย แต่มั่นคงและใหความรู้สึกอบอุ่นกับคนที่อยู่ใกล้ ทำอะไรตามขั้นตอน ปฏิบัติตามกฏระเบียบของสังคมได้ดี เพราะว่าจริงๆแล้วไม่ชอบการมีเรื่องทะเลาะวิวาท แต่ชอบเห็นคนรักกันมากกว่า จึงมักจะเป็นคนคอยไกล่เกลี่ยเสมอเวลาคนอื่นทะเลาะกัน

แบ่งอาหารเป็นส่วนๆแล้วถึงกิน
ส่วนคนที่ขอแบ่งอาหารเป็นส่วนๆก่อนถึงจะลงมือตักเข้าปากได้นั้น บอกถึงอุปนิสัยที่เป็นคนชอบความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ จะรำคาญได้ง่ายๆกับสิ่งที่ไม่เป็นระเบียบและยังเป็นคนที่นิยมการตรงต่อเวลาเอามากๆ เคยทำอะไรเมื่อไหร่ก็จะทำเช่นนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ตลอดชีวิต
และเป็นคนที่มีความสามารถในเชิงจัดการ งานที่ใครๆก็ว่าน่าเบื่อ ซึ่งทำได้ดีเป็นพิเศษอีกต่างหาก

เลือกกินของที่ชอบก่อน
ส่วนคนที่มีนิสัยชอบเลือกกินของที่ตนเองชอบที่สุดก่อนนั้น มักจะเป็นคนที่เก็บความลับเก่ง และก็เป็นคนที่มีความลับเยอะอีกด้วย  เป็นคนชอบตามใจตัวเองและเอาแต่ใจตน ทำทุกอย่างตามที่ตนปรารถนา ไม่ค่อยแคร์หรือแยแสใคร โดยเฉพาะคนที่ไม่มีอิทธิพลกับตนเลย
และเมื่อต้องการอะไรแล้ว จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา นอกจากนี้ยังชอบทำตัวห่างเหินจากคนอื่นด้วย

กินของที่ชอบทีหลังสุด
อุปนิสัยโดยทั่วไปของคนที่ชอบเลือกกินของที่ตนชอบทีหลังสุดเลยนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีความรอบคอบและรู้จักระมัดระวังมากๆเมื่อต้องลงมือทำการใดๆจะต้องมีการวางแผนการล่วงหน้าเอาไว้เสมอและเป็นคนระวังตัวสูงรักศักดิ์ศรีของตน จะไม่ยอมให้ใครมาดูหมิ่นดูแคลนได้ง่ายๆ แต่จะไม่ใช่คนพูดมาก รักใครก็จะเงียบๆเอาไว้ก่อน จนรู้ท่าทีของอีกฝ่ายแน่นอนแล้วนั่นแหละ ถึงจะยอมเผยใจตัวเองให้อีกฝ่ายได้รู้บ้าง

เลือกของที่ไม่กินออกก่อน
ส่วนคนที่มีนิสัยตักของที่ตนไม่ชอบออกจากจานเสมอๆนั้น มักเป็นคนที่เอาใจใส่ใครไม่เป็นเลย มีนิสัยชอบการวิพากษ์วิจารณ์ และมักต้อนคนให้จนมุมบ่อยครั้งเป็นคนพูดจาตรงมาก และไม่สนใจเสียด้วยว่าทำร้ายจิตใจใครหรือเปล่า แต่ก็เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบทำงานทีละชิ้นทีละอย่าง และทำได้ดีและเร็ว เป็นคนที่เข้าใจยากมาก ไม่ชอบให้คนรู้จักตัวเองมากเกินไป



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



กาแฟ แบบทดสอบ หวานเย็น ทายใจ วันเกิด แปรงฟัน มือถือ รถ นามมงคล นิสัย ฤดู สุนัข ไพ่ป๊อก งาน กรุ๊ปเลือด แฟน ทาย โทรศัพท์ ลูกเต๋า ชื่อ รายได้ รัก เนื้อคู่ อนาคต บ้าน ของขวัญ เงิน หนังสือ หนุ่มสาว



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ