หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางตอนนอนหลับ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     ช่วงเวลาตอนที่คนเรานอนหลับ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คนเราผ่อนคลายมากที่สุดก็ว่าได้ ท่าทางที่แสดงออกก็ผ่อนคลาย เป็นตัวของตัวเองมากเช่นกัน และแน่ล่ะว่าย่อมสามารถบ่งบอกได้ถึงอุปนิสัยของแต่ละคน

นอนคุดคู้
สำหรับคนที่มีท่านอนแบบคุดคู้นี้ มักเป็นคนที่ชอบอยู่กับความหลัง มีชีวิตอยู่กับวันเก่าแสนสวยงมที่เคยผ่านมา เป็นคนขี้เหงา เศร้าง่าย ต้องการรักแท้และความอบอุ่นจากใครสักคนที่รักจริง
แต่ในขณะเดียวกัน กลับไม่ชอบเปิดเผยตัวเองกับคนอื่น มีความหวาดระแวงและลังเลสูง เมื่อพบกับปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจ มักจะหนีไปอยู่ในโลกฝันที่ตัวเองสร้างขึ้นมา

นอนคว่ำหน้า
ท่านอนคว่ำหน้านี้ เป็นลักษณะของคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง หาจุดยืนที่แน่นอนของตัวเองไม่ค่อยได้ ใครว่ามายังไงก็พลอยแต่จะไปอย่างนั้นตามเขา ต้องการที่พึ่งพาทางใจสูงแต่ก็เป็นคนร่าเริง รักความสนุกสนาน ใครอยู่ใกล้ๆมักรู้สึกถึงความชื่นบาน และยังมองโลกในแง่ดี เพียงแต่มีความต้องการจะครอบครองหรือเป็นเจ้าของสิ่งต่างๆมากไป

นอนหงาย

คนที่นอนหงายนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก จะวู่วามและใจร้อนมากไปหน่อย ไม่ค่อยเกรงกลัวอะไร เตรียมพร้อมเสมอกับการปะทะพบเจอกับปัญหา
แต่จะไม่รอบคอบเท่าที่ควร เป็นคนมีบุคลิกแข็งแรง ชอบสิ่งเปิดเผยและความแปลกใหม่ ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ เป็นคนที่ได้รับความสนใจจากคนอื่นๆสูง มีเสน่ห์แบบแปลกๆไม่เหมือนใคร

นอนตะแคงข้าง
ส่วนท่านอนท่านี้บ่งบอกถึงความเป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน ท่าทงง่ายๆสบายๆแคนชอบเข้าหาเพราะบุคลิกดูอบอุ่น ไม่น่ากลัว แล้วยังเป็นคนที่ปรับตัวเก่ ไม่มีปัญหาอะไรถ้าต้องไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ลักษณะนิสัยอีกอย่างคือเป็นคนโกหกไม่เป็นและจะรู้สึกโกรธเสียใจมากถ้าโดนใครโกหก และยังเป็นคนที่รักษาคำมั่นสัญญาเคยพูดอะไรไว้รับรองไม่ลืมแน่ จิตใจมั่นคงดีนักล่ะ

นอนเอาขาก่ายกัน
ท่านอนแบบนี้ เป็นท่าของคนมีอดีตชอบนอนกัน มักชอบยึดติดอยู่กับเรื่องต่างๆที่เคยผ่านเข้ามา ไม่ใช่คนกล้ายอมรับความเปลี่ยนแปลง และหมกมุ่นกับเรื่องราวของตัวเองมากเกินไป
ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบที่จะเผชิญหน้ากับอะไรใหม่ๆนัก แต่เป็นคนอดทน ที่แม้ไม่ชอบใจก็ยังมีความอดทนทำในสิ่งนั้นต่ออย่างเงียบๆ โดยไม่เรียกร้อง เพราะเป็นคนที่มีนิสัยไม่ชอบแข่งขันกับใคร

นอนงอขางอแขน
คนที่มีท่านอนแบบงอแขนงอขานั้น เป็นคนที่มีนิสัยเปิดเผยตรงไปตรงมา คิดอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น ติดไปทางใจร้อน วู่วามเอามากๆ
จะชอบบังคับบัญชาคนอื่น เผด็จการ แต่ก็เป็นเผด็จการที่ใจดี โกรธง่ายกายเร็ว ตามประสาอารมณ์วูบวาบ เห็นใจคนอื่นไปทั่ว และมองโลกในแง่ดี แล้วก็ชอบการแสดงออกมากๆ

นอนเอามือไพล่กันรองศีรษะ

เป็นคนเฉลียวฉลาดไหวพริบดี อ่านใจคนเก่ง ชอบการเรียนรู้และใช้ความคิดแต่บางทีก็เป็นความคิดที่คนทั่วไปตามไม่ค่อยทัน เพราะแปลกแหวกแนวเกินไป
มีความอยากรู้อยากเห็นไปเสียทุกเรื่องรวมทั้งเรื่องรักด้วยแต่ว่าจะรักคนยากอยู่สักหน่อย เพราะไม่ค่อยมองเห็นความสำคัญของความรัก แต่จะให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากกว่า

นอนคลุมโปง
ท่านอนคลุมโปงนี้เป็นท่าของคนที่มีอุปนิสัยที่ดูภายนอกแล้วรู้สึกว่าเป็นคนน่าเชื่อถือ ดูใจคอมั่นคง เข้มแข็งแต่ว่าจริงๆแล้วจะใจคออ่อนแอ และขี้อายมาก เจอกับปัญหาเมื่อไหร่จะวิตกกังวลวุ่นวายไม่ยอมเลิก
ไม่ใช่คนกล้าหาญ คิดอะไรก็มักเก็บไว้ในใจชอบหรือไม่ชอบ ไม่มีคนรู้ เก็บความลับเก่ง และไม่ใช่คนเจ้าอารมณ์ ชอบอยู่ในที่ๆตัวเองคุ้นเคย เพราะไม่ใช่คนปรับตัวเก่ง



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รถ หวานเย็น ฤดู ทายใจ กาแฟ วันเกิด บ้าน เงิน ของขวัญ นิสัย หนุ่มสาว โทรศัพท์ กรุ๊ปเลือด รายได้ หนังสือ สุนัข ชื่อ อนาคต แปรงฟัน ทาย แฟน รัก งาน มือถือ เนื้อคู่ ไพ่ป๊อก นามมงคล แบบทดสอบ ลูกเต๋า



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ