หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากจากท่าทางถือหูโทรศัพท์

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     ทุกวันนี้โทรศัพท์กลายเป็นเครื่องมือสื่อสารที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนเราในการส่งข่าวสารและพูดคุยธุระ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว แต่ใครจะเคยสังเกตและเรียนรู้บ้างว่าท่าทางเวลารับโทรศัพท์นั้นก็บ่งบอกถึงนิสัยของคนเรา ได้เช่นกัน

ใช้มือสองข้างถือโทรศัพท์
คนที่มีท่าทางรับโทรศัพท์เช่นนี้ คือใช้มือทั้งสองข้างถือโทรศัพท์ แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนใจอ่อน ขี้กลัว ลังเลง่าย ไม่มีความกล้าในการตัดสินใจ แต่ก็เป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตสูง ไม่ชอบทำงานเอง ถนัดพึ่งพาผู้อื่นมากกว่า
เมื่อมีความรักจะทุ่มเทอย่างสุดตัว และรักเดียวใจเดียว แต่ว่ามักจะผิดหวังมากกว่าสมหวัง แล้วยังเป็นคนคิดมากแม้เรื่องเล็กๆน้อย

ถือโทรศัพท์ห่างตัว

คนที่ชอบถือหูโทรศัพท์เอาไว้ห่างตัว แทนที่จะชิดติดหูตัวเองนั้น เป็นคนมีระเบียบวินัยและมีความเชื่อมั่น จะสร้างตัวจากลำแข้งของตัวเอง ถนัดในการทำงานด้านการจัดการและบริหาร เหมาะกับการเป็นนักธุรกิจ เพราะให้ความสนใจเรื่องการเงินมาก บางคนมักมองว่าขี้เหนียว แต่เพราะเป็นคนรู้คุณค่าของเงินมากกว่า เป็นคนใจเย็น เข้าสัมคมเก่ง ชอบเอาชนะคนอื่น แต่เวลารักใคร จะเอาใจใส่และทุ่มเท

เล่นสายโทรศัพท์
สำหรับพวกที่คุยโทรศัพท์ไปเล่นสายโทรศัพท์ไปพลางๆนั้น มักเป็นคนที่ช่างฝัน อ่อ่นไหว ร้องไห้ง่ายถ้าเจอเรื่องสะเทือนใจ และไม่สามารถทนฟังคำวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเองได้เลย แต่นิสัยโดยทั่วไปเป็นคนอ่อนโยน
โดยเฉพาะกับความรัก แต่ว่าไม่ใช่คนที่รักใครง่ายๆไปเรื่อยไ มีความลึกลับในตัวเองคล้ายทะเลที่หยั่งไม่ถึงแต่ถ้าลองรักใครจริงจังแล้ว จะกลายเป็นคนคิดมากและขี้หึงได้ง่าย ใจคอไม่มั่นคงนัก

ถือหูโทรศัพท์ด้านล่าง
เป็นคนที่มีพลังสูง ชอบความกระตือรือร้น ชอบชีวิตที่ตื่นเต้นไม่ชอบอยู่ว่างๆหลงตัวเองอยู่เหมือนกันคือชอบคิดว่าตัวเองทำอะไรเก่งไปหมด
ชอบการตัดสินใจ และทำได้เฉียบขาดเสียด้วยออกจะถือตัวอยู่สักหน่อยจะไม่สนิทสนมกับคนแปลกหน้าแต่ถ้าได้รู้จักคุ้นเคยกันดีแล้ว จะเป็นคนใจคอกว้างขวางน่ารัก อารมณ์ดี

ถือหูโทรศัพท์ด้านบน
เป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เก็บความรู้สึกไม่เป็น ช่างน้อยใจถ้าคนไม่เห็นความสำคัญของตน เป็นคนรักญาติพี่น้องผองเพื่อน ม่ชอบการเป็นผู้นำแต่จะเป็นผู้ตามหรือผู้ปฏิบัติตามคำสั่งที่ดีได้ เป็นคนขี้กลัว ไม่ค่อยกล้าเผชิญหรือเอาจริงกับอุปสรรคและปัญหาแต่ก็เป็นคนที่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



กาแฟ งาน ทาย แฟน อนาคต ลูกเต๋า แปรงฟัน หนุ่มสาว แบบทดสอบ ฤดู หวานเย็น ไพ่ป๊อก วันเกิด หนังสือ นิสัย โทรศัพท์ ของขวัญ ชื่อ รายได้ รัก บ้าน มือถือ เงิน นามมงคล กรุ๊ปเลือด ทายใจ เนื้อคู่ รถ สุนัข



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ