หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางยามส่องกระจก

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

    เคยสงสัยบ้างมั้ยว่าทำไมคนเราพอส่องกระจกถึงได้มีท่าทางแตกต่างกัน คนนั้นทำหน้าตาพิลึก อีกคนก็ชมโฉมตัวเองอยู่นั่นแหละ ซึ่งท่าทางที่แตกต่างกันนี้เอง ที่สามารถบ่งบอกได้ว่าแต่ละคนกับท่าทางยามส่องนั้นมีนิสัยอย่างไรบ้าง

ทำท่ายิ้มหวาน
คนที่ชอบยิ้มเวลาส่องกระจกนั้น อุปนิสัยมักเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เชื่อมั่นในด้านดีงามของคนเรา และเป็นคนจิตใจดี มักให้ความช่วยเหลือคนง่าย
ต่อเรื่องความรัก เป็นคนที่ให้ความหมายของความรักเอาไว้กว้างไกลยิ่งใหญ่ และสูงส่งมาก แสวงหาความรักในอุดมคติ และพร้อมที่จะแบ่งปันให้กับคนรอบข้าง มีความเป็นมิตรให้กับผู้อื่นหรือมีมนุษยสัมพันธ์ดีนั่นเอง

ทำท่าคิด
สำหรับคนที่ชอบทำท่าครุ่นคิดเวลาส่องกระจกนั้นเป็นคนที่ขยันขันแข็ง ไม่ชอบอยู่เฉยๆให้ความสำคัญกับหน้าที่การงาน เป็นคนทำงานหนัก และมุ่งมั่นเอาจริงทุกขั้นตอน ตั้งแต่วางแผน ตั้งเป้าหมายประเมินผลจนกระทั่งเห็นผลสำเร็จ
เป็นคนให้ค่ากับชีวิตที่มีสาระจริงจัง หรือจะบอกว่าเป็นคนค่อนข้างซีเรียสก็ไม่ผิดนัก จึงไม่ชอบคบหาคนที่มีนิสัยเหลาะแหละเชื่อถือไม่ได้

ทำท่าฝัน

คนที่มีท่าทางเหมือนไม่ได้อยู่ในโลกของความจริงตอนส่องกระจกนั้น มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่ไม่กล้าพบเจอกับความจริง โดยเฉพาะความจริงที่โหดร้าย จะต้องใช้เวลาในการทำใจนานกว่าจะยอมรับได้ ตั้งความหวังอะไรด้วยมักไม่ได้ ชอบใช้ชีวิตที่ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมาก ในสายตาคนทั่วไปจะถูกมองว่าเป็นคนขี้เกียจ แต่เป็นคนรักความยุติธรรม รักความสันติ ไม่ชอบเห็นคนทะเลาะกันเพราะรังเกียจความก้าวร้าวรุนแรงทุกรูปแบบ

ทำท่าไม่อยากมองหน้าตัวเอง

ส่วนคนที่ไม่ชอบส่องกระจก หรือว่าส่องแล้วก็ไม่กล้ามองหน้าตัวเองนั้น เป็นลักษณะนิสัยของคนรักธรรมชาติ รักสันโดษ ชอบอยู่เงียบๆค่อนข้างแอนตี้สังคมอยู่ไม่น้อย ในขณะเดียวกันก็เป็นคนชอบทำงาน แต่ต้องมีจุดมุ่งหมาย ว่าทำไปเพื่อใครหรืออะไร แต่จะทำงานช้าทว่าก็ประสบความสำเร็จด้วยดี และยังเป็นผู้ฟังที่ดีด้วย

ทำท่าแยกเขี้ยว

คนที่ชอบทำหน้าตาแยกเขี้ยวยิงฟันส่องกระจกนี้ นิสัยโดยทั่วไปแล้วจะเป็นคนใจร้อน โผงผาง โมโหง่ายแต่ก็หายเร็วเหมือนกัน โกรธใครจะไม่ยอมเก็บเอาไว้ แต่ถ้าได้ระบายออกมาแล้วก็จะหายไป ไม่ได้ติดใจคิดอาฆาต
และยังเป็นคนทันสมัย และรสนิยมดี ชอบการแต่งตัว สนใจในเรื่องที่เป็นวิทยาการใหม่ๆ แต่ไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่มีอยู่ แล้วยังชอบมองโลกในแง่ร้าย เหยียดหยันคนเก่ง เมื่อตัดสินใจอะไรไปแล้ว เป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลง

ทำท่าชมโฉมตัวเอง
คนที่มีท่าทางส่องกระจกตามหัวข้อนี้ อุปนิสัยจะเป็นคนช่างคิดช่างฝัน และเมื่อใฝ่ฝันเอาไว้ถึงสิ่งใดก็ตามจะมีพลัง และความพยายามอย่างน่าแปลกใจที่จะทำให้ได้ ในขณะที่บางทีกับบางเรื่องกลับกลายเป็นคนที่เหมือนไม่ใส่ใจอะไรเลยใจลอยอยู่บ่อยๆมีอารมณ์อ่อนไหวเหมือนพวกศิลปิน จะสะเทือนใจได้ง่าย และเป็นคนที่ต้องการกำลังใจอยู่เสมอ

ทำท่าสำรวจรูปร่างตัวเอง

คนที่มักสำรวจดูหุ่นตัวเองเวลาส่องกระจกนั้นมักเป็นคนที่มีความแอคทีฟสูง ไฟแรงมากทำงานเก่งและทำได้เร็วอีกต่างหาก ไม่ชอบการถูกจำกัดให้อยู่นิ่งๆและเป็นคนชอบเรียนรู้ตัวเอง และชอบทำตามความต้องการของจิตใจตน ถ้าตั้งใจทำอะไรก็จะทำอย่างจริงจังจนกระทั่งสำเร็จ และยังเป็นคนรักสวยรักงาม ชอบการแต่งตัว และสนใจดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษ

ทำท่าตลก

เป็นคนเปิดเผยร่าเริงมีอารมณ์ขัน ปรับตัวเก่ง เข้าได้กับทุกสถานการณ์ เป็นเพื่อนง่าย พูดจาตรงไปตรงมามาก ยิ่งพูดเชือดเฉือนจะยิ่งถนัดเลยล่ะ
แถมยังเป็นคนที่ไม่กลัวใครอีกต่างหาก จะเรียกว่าใจกล้า บ้าบิ่นก็ไม่ผิดนัก ชอบการแสดงออก แต่ห้ามออกคำสั่งอย่างเด็ดขาด ไม่งั้นจะวิ่งหนีไปเลย จะมีความสุขมากหากได้อยู่ในที่โล่งๆและมีผู้คนเยอะๆ

ทำท่าแปลกใจและสงสัย

สำหรับบุคคลที่มีลักษณะท่าทางตามหัวข้อนี้ ยามส่องกระจกนั้น จะเป็นคนที่มีบุคลิกสองแบบ คือแบบหนึ่งจะฉลาด มีอารมณ์ขัน สนใจเรื่องคนอื่นอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่ว่างๆแต่ต้องทำนั่นทำนี่อยู่เสมอ
แต่อีกด้านจะเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเลย ขี้ขลาดเสียด้วยซ้ำ แต่ว่าก็มีบุคลิกของคนที่มีความน่าสนใจ คนจึงอยากรู้จักสนิทสนมเป็นเพื่อนด้วย แต่จะไม่เปิดโอกาสให้ใครง่ายๆ



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



สุนัข รัก หนุ่มสาว หวานเย็น ของขวัญ วันเกิด แบบทดสอบ แปรงฟัน แฟน รายได้ ทาย โทรศัพท์ หนังสือ กาแฟ มือถือ งาน กรุ๊ปเลือด บ้าน ฤดู ทายใจ รถ นามมงคล ชื่อ เงิน เนื้อคู่ อนาคต ลูกเต๋า ไพ่ป๊อก นิสัย



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ