หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากจากท่าทางยามถูกชม

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     ยามที่คนเราถูกชมหรือยกยอจากคนอื่นไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตามแต่ละคนก็มักจะมีท่าทางแปลกๆแตกต่างกันไป บางคนหน้าแดง ทำอะไรไม่ถูก แต่บางคนก็ยิ้มรับคำชมอย่างไม่ขัดเขิน ซึ่งท่าทีแต่ละแบบนั้นบอกได้ถึงนิสัยของคนเรา

เขินอาย
สำหรับบุคคลที่เมื่อถูกชมแล้ว มีท่าทางเขินอายเอามากนั้นแสดงออกถึงอุปนิสัยที่มีความละเอียดและอ่อนไหวมากของจิตใจ เมื่อมีอะไรมากระทบก็จะรู้สึกได้เร็วและแรงกว่าคนทั่วไป เป็นคนใจอ่อน
ยามมีคนมาขอความช่วยเหลือ ก็จะมีความสงสารและเห็นอกเห็นใจง่ายมาก เวลาพูดจาจะสุภาพเรียบร้อย ไม่ชอบการนินทาว่าร้ายบุคคลอื่น

ถ่อมตัว
คนที่เมื่อถูกชมแล้วจะพูดถ่อมตนจนเป็นนิสัยนั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยสมถะ ชอบอยู่เงียบๆและทำงานที่ตนรับผิดชอบได้ดีมีประสิทธิภาพ พึงพอใจกับสิ่งที่ตนเองมีอยู่ ไม่ชอบการกระทำในสิ่งที่นำไปสู่การชิงดีชิงเด่นกับคนอื่น
เมื่อเข้าไปอยู่ในกลุ่มคนจำนวนมากๆจะเป้นคนไม่กล้า เพราะประหม่าง่าย และไม่ชอบเป็นจุดเด่น ชอบการเป็นผู้ฟังมากกว่าที่จะต้องแสดงความคิดเห็น

พูดโต้ตอบ
เมื่อถูกชมแล้วคนๆนั้นพูดจาโต้ตอบหรือถามคนชมกลับไปในทำนองว่าจริงหรือเปล่าที่พูดเช่นนี้นัน มักจะเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดี มีความเป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่าย
และยังเป็นนักพูดที่ดี ชื่ยชอบการเข้าสังคมพบปะกับคนมากๆแต่ไม่ค่อยจะมีบทบาทมากนัก โดยเฉพาะในเรื่องความคิดซึ่งมักะเป็นผู้รับคำสั่งมากกว่าเป็นผู้คิดขึ้นมาเอง

ทำท่าตลก

สำหรับบุคคลที่มักทำท่าตลกคะนองเมื่อได้รับคำชมนั้น จะเป็นคนที่ค่อนข้างจะถือตัวอย่างไมน่าเชื่อเลยทีเดียว แม้จะแสดงท่าทางเหมือนกับว่าเข้ากับคนอื่นๆง่ายแตจริงๆแล้ว จะมีความเป็นส่วนตัวสูง และไม่ยอมให้คนที่ไม่รู้จักดีพอเข้ามาสนิทสนมใกล้ชิดด้วยง่ายๆเลย
มักมีความคิดที่แปลกๆซึ่งคนทั่วไปมักไม่ค่อยเข้าใจ และจริงๆแล้วก็เป็นคนที่เข้าใจยากมาก มีความซับซ้อนอยู่ในตัวน้อยคนที่จะได้รู้จักตัวจริง หรือได้คบหาเป็นเพื่อนแท้

ชมกลับ

สำหรับคนที่เมื่อถูกชมจะมีปฏิกิริยาโต้ตอบคือชมอีกฝ่ายกลับไปในทันทีนั้น จะเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่สนใจหรือแคร์เลยว่าผู้อื่นจะคิดกับตนว่าเช่นไร
เป็นคนรักอิสระไม่ชอบตกอยู่ในกฏเกณฑ์ของคนอื่น แต่ถ้าคนอื่นมาอยู่ในกฏเกณฑ์ตนได้จะชอบใจมาก ค่อนข้างเอาแต่ใจตน แต่ก็สามารถพึ่งพาตัวเองได้ดี

ยกคำชมให้คนอื่น
คนที่ชอบยกคำชมให้คนอื่นเมื่อถูกชมนั้น เป็นคนที่มีนิสัยออกไปทางใจบุญสุนทาน ชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ มักจะมองคนทุกคนในด้านดีงามไปหมด และเห็นคุณค่าของคนโดยเท่าเทียมกัน
จึงเป็นคนที่เวลาทำงานจะชอบการทำเป็ยกลุ่มมากกว่าฉายเดี่ยวหรือวันแมนโชว์ เพราะรู้จักและใช้คนเป็น เมื่อเจอกับปัญหาอะไรขึ้นมา มักจะสนใจใคร่รู้ที่จะติดตามจนรู้ถึงปลายเหตุของปัญหานั้นๆ รู้จักใช้ประสบการณ์ให้เป็นประโยชน์ เป็นคนจริงจังทั้งที่บุคลิกไม่ให้เลย

ไม่รับคำชม

สำหรับคนที่ไม่ชอบรับคำชมจากคนอื่นนั้น เป็นคนที่มีศักยภาพในการทำงานสูง เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์อันมีค่า มีความรอบคอบและพร้อมเสมอสำหรับการทำงาน จึงเป็นคนที่มีควานับถือตัวเองมาก ฉลาดล้ำลึกรู้เท่าทันคนอื่น
และจะให้ความสำคัญกับเรื่องศักิ์ศรีของตนมาก ไม่ยอมให้ใครมาดูหมิ่นดูแคลนตนง่ายๆ ถ้าไม่ใช่คนที่มีความเหนือกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจิตใตมั่นคง และรักความเป็นอิสระ

เห็นด้วยกับคำชม
สำหรับคนแบบนี้ เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบใช้ชีวิตและทำงานอย่างมีเป้าหมาย ชอบการเรียนรู้จักคน และเรียนรู้ตัวเอง มักมีความสงสัย ฉงนสนเทห์ในเรื่องที่คนทั่วไปมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าก็เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ชอบทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆได้สนุกสนาน มีเสียงหัวเราะ เป็นคนใจดี และมีเสน่ห์ในสายตาของคนอื่นๆ

รับคำชมอย่างนอบน้อม
คนที่ไม่ปฏิเสธคำชมนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ จริงใจ และเสมอต้นเสมอปลาย เคยเป็นเช่นไรก็จะเป็นอย่างนั้น จะไม่ใช่คนที่เสแสร้งถ้าไม่ใช่สิ่งที่ตนเป็นจริงๆ
และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง รู้จักรักษาสิทธิที่ตัวเองพึงจะรับไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะยอมให้ใครเอาเปรียบได้ง่ายๆและจะไม่ก้าวร้าวใครก่อน ถ้าไม่ถูกทำให้รู้สึกว่าตนกำลังโดนรังแกกลั่นแกล้ง



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



นิสัย งาน รายได้ สุนัข แบบทดสอบ หวานเย็น ของขวัญ หนุ่มสาว ฤดู บ้าน ไพ่ป๊อก นามมงคล ชื่อ ลูกเต๋า รัก แปรงฟัน ทายใจ อนาคต รถ หนังสือ วันเกิด โทรศัพท์ กรุ๊ปเลือด มือถือ แฟน ทาย กาแฟ เนื้อคู่ เงิน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ