หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางการจับมือ (เช็คแฮนด์)

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เวลาที่เราต้องจับมือใคร คงจะรู้สึกกันได้ถึงน้ำหนัก จังหวะ และท่าทางของแต่ละคนในขณะนั้นๆที่มีความแตกต่างกันอย่างแน่นอน ซึ่งความแตกต่างนี้เองที่บ่งบอกได้ถึงอุปนิสัยของแต่ละคน

บีบมือแน่นมาก
คนที่บีบมือของอีกฝ่ายจนรู้สึกได้ว่าจับแน่นมากนี้ บอกถึงนิสัยที่เป็นคนมีพลังสูง และมีความเชื่อมั่นในตัวเองเยอะมาก ว่าสามารถทำงานทุกอย่างให้สำเร็จลุล่วงได้
มีลักษณะของการเป็นผู้นำ และถ้าคนจับมือแบบนี้เป็นผู้ชาย บอกให้รู้ว่าเขาเป็นคนที่ต้องการมีอำนาจเหนือคนอื่น และต้องการให้คนอื่นรู้สึกประทับใจตัวเอง แต่ว่าเป็นคนที่ขาดอารมณ์ศิลปะ ไร้รายละเอียด และไม่ค่อยให้ค่าความสำคัญกับคนอื่นนัก

บีบนาน
อุปนิสัยของคนที่มักจับมือผู้อื่นบีบเสียนานนี้ โดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นเจ้าชู้อยู่สักหน่อย ชอบการมีความรักและชอบการได้อยู่ชิดใกล้กับคนที่ตนรัก
ต้องการความรักความอบอุ่นและความสนใจมากเป็นพิเศษ และมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อคนที่คบหา แต่ถ้าเป็นผู้ชาย ออกจะเป็นคนที่หึงหวง และถือสิทธิ์ในสิ่งที่ตนเป็นเจ้าของ

บีบเบาๆ

คนที่เวลาจับมือแล้วบีบมืออีกฝ่ายเบาๆเหมือนไม่กล้าจับมือของอีกฝ่าย อุปนิสัยโดยทั่วไปมักจะเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบง่ายๆและสบายๆไม่ต้องเคร่งเครียดกับอะไรมากนัก จะหลีกเลี่ยงภาระทุกอย่างที่ต้องรับผิดชอบ
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีลักษณะของการ"ตามน้ำ"ปล่อยโชคชะตาให้ขึ้นอยู่กับคนที่เหนือกว่า มักเป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ ในด้สนการทำงานจึงมักจะเป็นผู้ที่ไม่ประสบความสำเร็จนัก

บีบด้วยน้ำหนักพอดีๆ
ถ้าน้ำหนักจังหวะในการจับมือของคนๆนั้น ไม่แน่น ไม่เบา แต่กำลังพอดีๆและในขณะจับมือนั้น ก็มองตาอีกฝ่ายเขาไปด้วย แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนจริงใจและตรงไปตรงมา เป็นคนมีเหตุมีผล และให้คำปรึกษาที่ดีแก่คนที่ต้องการ
เวลาเกิดเหตุการณ์วิกฤตจะเป็นคนที่สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ดี และถ้าคนจับเป็นผู้ชาย แสดงว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่สามารถไว้ใจได้

จับสองมือ
สำหรับคนที่ใช้มือทั้งสองมือจับมือของอีกฝ่ายนั้น แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการหยิบยื่นมิตรภาพให้ผู้อื่น จึงมีเพื่อนมากแล้วก็ยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง ใครได้อยู่ด้วยจะรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา
แต่จะไม่ชอบความเป็นทางการ เมื่อชอบใครจะแสดงออกมาอย่างเปิดเผย ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มาจับมือผู้หญิงแบบนี้ แสดงให้รู้ว่าเขาต้องการคุ้มครองดูแลเอาใจใส่อีกฝ่ายเป็นท่าทีที่แสดงออกถึงความจริงใจ แต่จะเป็นคนอ่อนไหว

ใช้ปลายนิ้วสัมผัส
สำหรับคนที่ใช้แต่เพียงปลายนิ้วสัมผัสอีกฝ่ายเพียงเบาๆนั้น แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนอ่อนไหวง่าย มีอารมณ์ละเอียดอ่อน และต้องการความรักความอบอุ่นสูง
แต่เป็นคนใจคอกว้างขวาง มักจะเสียสละเพื่อคนอื่นและในกรณีที่เป็นผู้ชาย แสดงว่าเป็นคนที่อ่อนแอ ไม่เชื่อมั่นในตัวเองคาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ เกิดมาเพื่อจะเป็นผู้ตามเท่านั้น

จับมือเขย่า
คนที่มักจับมืออีกฝ่ายเขย่านั้นนิสัยมักเป็นคนกระตือรือร้น มีอารมณ์ขัน สนุกสนาน มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ผู้คนมักมาสนิทสนมและไว้วางใจ เพราะจะมีท่าทางเป็นคนเปิดเผย อารมณ์ดี มีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันก็จะมีความอดทนสูง ชอบช่วยเหลือแก้ปัญหาให้คนอื่น ในกรณีที่เป็นผู้ชายและจับแบบมือกับเพศตรงข้ามเช่นนี้ แสดงว่าเขาเป็นคนที่ต้องการความอบอุ่น ไม่ชอบความอ้างว้าง

ไม่จับมือเลย
สำหรับผู้ที่ไม่ชอบจับมือใครเลยนั้น จะมีนิสัยเป็นคนที่อนุรักษ์นิยม ไม่ชอบความเปลี่ยนแปลง รักความสันโดษคล้ายๆกับกว่าจะเป็นคนขี้อายแต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย
เป็นคนจริงจัง และซื่อสัตย์ ไว้วางใจคนง่าย เมื่อคบหาใครเป็นเพื่อน ก็หมายความว่าเป็นเพื่อนแท้หรือเพื่อนตายกันไปเลย ที่สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นคนไม่ค่อยระวังตัวนัก อาจโดนหลอกได้ง่ายๆ



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รถ มือถือ แฟน แบบทดสอบ งาน ไพ่ป๊อก ทาย กรุ๊ปเลือด หวานเย็น ทายใจ รายได้ กาแฟ สุนัข เนื้อคู่ โทรศัพท์ เงิน ฤดู ลูกเต๋า ของขวัญ อนาคต รัก นิสัย หนังสือ วันเกิด บ้าน แปรงฟัน ชื่อ นามมงคล หนุ่มสาว



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ