หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากท่าเดิน

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     สำหรับคนช่างสังเกต จะรู้ว่าทาเดินของคนเรา ไม่มีใคร เหมือนใครอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะรายละเอียดเล็กน้อย ที่คนมองข้ามไป ซึ่งเราสังเกตเห็น ก็เหมือนกับเราได้รู้จักนิสัยของคนๆนั้นเพิ่มอีก ซึ่งเป็นประโยชน์ไม่น้อยในการคบหากันต่อไป

เดินเร็ว
ลักษณะนิสัยของคนที่เดินเร็วนี้ จะเป็นคนที่มีพลังในการกระทำสิ่งต่างๆสูงกว่าคนทั่วไป หรือจะเรียกว่าไฟแรงก็ไม่ผิด จะชอบทำอะไรทีละมากๆเยอะๆแต่ก็มักจะทำสำเร็จด้วยดีทุกครั้งไปเช่นกัน
แต่ข้อเสียก็คือเป็นคนไม่มีรายละเอียด ทำงานแบบฉาบฉวย สนใจแต่เรื่องใหญ่จึงทำให้ไม่มีความรอบคอบ

เดินส่ายสะโพก
ส่วนใหญ่มักเป็นผู้หญิงที่ชอบเดินในท่าทางแบบนี้ซึ่งได้แสดงถึงนิสัยใจคอ ที่เป็นคนเปิดเผยมากๆ แม้กระทั่งเรื่องที่คนทั่วไปเห็นว่าเร้นลับ ก็จะไม่ปิดบังใครอยู่ดีเป็นคนชอบชีวิตสนุกสนาน และการได้เป็นจุดเด่น โดยเฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่ได้พบเจอกับผู้คนมากๆ
จึงมีเพื่อนฝูงคบหามากมายเพราะเป็นคนมีเสน่ห์ใน การพูดจา แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีเหตุผลอย่างไม่น่าเชื่อ และยังจิตใจดีอีกด้วย

เดินแบบช้าๆ
ส่วนใหญ่ที่สังเกตเห็นมักจะเป็นคนที่จริงจังกับทุกๆเรื่อง และเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคนโดยเท่าเทียมกัน ไม่ถือเนื้อถือตัว จิตใจดี
จึงมักมีคนรักใคร่ชอบพอเยอะมากแต่ว่าในขณะเดียวกันก็เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ชอบทำตัวลึกลับ และไม่ชอบคุยเรื่องของตัวเองกับใคร น้อยคนที่เข้าถึงตัวตนที่แท้จริง จึงมีคนที่สนิทสนมด้วยไม่มากนัก

เดินแบบทหาร
เห็นทหารเวลาเดินเขาเดินกันยังไง แล้วมาเจอคนที่เดินเหมือนทหารเป๊ะๆอย่างนั้น ก็บอกได้เลยว่าเขาเป็นคนที่มีเหตุผลและจริงจังมาก จะทำทุกอย่างในชีวิตอย่างมีขั้นตอนแบบแผน ไม่ชอบการเสี่ยง หรือสิ่งที่ต้องคาดเดา
เป็นคนที่มีความพยายามและมุ่งมั่นสูงมีอำนาจชอบควบคุมสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้อง รู้จักความต้องการของตัวเองดีมาก ไม่ชอบเรื่องสาระ มีโครงการในหัวเยอะ และก็มักจะประสบความสำเร็จสูงด้วย

เดินลงส้นเท้า

เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ก็ชอบเรียกร้องและต้องการความสนใจจากคนรอบข้างมากเป็นพิเศษมีความต้องการที่อยากประกาศให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองมีดี ชอบการได้เป็นจุดเด่น และเป็นผู้ที่มีความสามารถทางด้านการแสดง
เพราะนอกจากนี้ยังมีลักษณะของคนเจ้าอารมณ์เปลี่ยนใจไปมาได้ง่ายๆอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้กลายเป็นคนไร้ความน่าเชื่อถือได้ถ้าไม่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเอง

เดินเชิดหน้า

คนที่เดินเชิดหน้านี้ จะเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองมากแต่คนส่วนใหญ่มักมองว่าหยิ่ง จะไม่ชอบการงอนง้อคนอื่น แต่จะสร้างเนื้อสร้างตัวจากลำแข้งของตนเอง
เป็นคนที่มีความคิดดี ทำอะไรอย่างรู้จักวางแผนการล่วงหน้า และละเอียดรอบคอบ แต่ว่าจะเป็นคนขี้อายอย่างไม่น่าเชื่อ และมีความลับเก็บไว้มาก ไม่ใช่คนที่จะเปิดเผยเรื่องตัวเองกับคนอื่นง่ายๆ ถ้าไม่ใช่คนที่ไว้ใจกันมาก่อน

เดินเอนตัวไปข้างหน้า
คนที่เวลาเดินมักจะเอนตัวไปข้างหน้านั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้ว จะเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ไม่ชอบชีวิตที่ยุ่งยากวุ่นวาย โดยเฉพาะการกระทำที่พาออกนอกลู่นอกทางเพราะจะมีจิตสำนึกที่เคร่งครัดและเคารพในกฏระเบียบของสังคมอย่างดียิ่ง
เป็นคนที่ไม่ชอบพูด หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ พูดไม่เก่งนั่นเอง ไม่ใช่คนที่มีพิษมีภัยกับใคร จึงมักมีคนชอบมาคบหาเป็นเพื่อนอยู่เสมอๆ

เดินย่อง
ท่าเดินแบบนี้จะเป็นท่าที่ใช้ปลายเท้าย่องๆเดินเอา ซึ่งคนที่เดินในท่าทางเช่นนี้ เป็นคนที่มีนิสัยรักความเป็นอิสระมาก และก็เป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในตัวเอง มักไม่แคร์คนอื่นว่าจะคิดอย่างไรกับตน
ในบางครั้งจึงเหมือนคนไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ชอบเก็บตัว ไม่ยอมสุงสิงกับคนอื่น และเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตัวเองมากเกินไป

เดินหลังงอ
ลักษณะอุปนิสัยของคนที่เดินหลังงอๆหรือหลังโกงนี้ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นคนที่ขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเองเอามากๆ มักจะมีเรื่องเก็บซ่อนเก็บกดอยู่ในใจมากมาย
เมื่อมีปัญหา ก็เป็นที่ไม่กล้าที่จะหันไปปรึกษาใคร เพราะกลัวว่าคนอื่นจะรู้เรื่องของตน ชอบการอยู่เงียบๆในสถานที่ๆคุ้นเคย มากกว่าการตกเป็นจุดสนใจหรือเป็นที่เพ่งเล็งของคนอื่น

เดินก้มหน้า
ท่าเดินแบบนี้ บ่งบอกถึงนิสัยที่เป็นคนซีเรียสจริงจัง ออกไปทางคนที่คิดมากเกินกว่าเหตุ เป็นคนที่ไม่มีอารมณ์ขันเอาเสียเลย ใครเข้าหน้าไม่ค่อยได้
เจ้าของท่าเดินแบบนี้ จะเป็นคนที่มีความวิตกกังวลสูง กลัวชีวิตวันข้างหน้าว่าจะต้องตกต่ำ จึงมักกลายเป็นคนที่ทำงานและมีภาระในชีวิตเยอะ แต่ก็เป็นคนที่มีใจคอเข้มแข็งด้วย ที่ทำให้สามารถรับมือกับสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ไม่ยากนัก



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ไพ่ป๊อก งาน เนื้อคู่ ลูกเต๋า แปรงฟัน กรุ๊ปเลือด กาแฟ วันเกิด หนังสือ ทายใจ รัก บ้าน สุนัข ทาย โทรศัพท์ รายได้ อนาคต มือถือ ของขวัญ ชื่อ หนุ่มสาว รถ ฤดู แบบทดสอบ เงิน แฟน นามมงคล หวานเย็น นิสัย



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ