หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่ายืน

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เมื่อเวลาที่คนเรายืน ยิ่งเมื่อยืนพูดคุยกับคนสนิทชิดเชื้อ ซึ่งไม่จำเป็นต้องระวังตัว หรือสำรวมอะไรมากนัก ลักษณะตัวตนที่แท้จริงของคนเราก็มักจะถูกแสดงออกมาโดยไม่รู้ตัวเสมอ และหนึ่งในกิริยาท่าทางทั้งหลายที่แสดงออกมานั้น ท่ายืนของคนเราก็สามารถบอกถึงนิสัยของคนๆนั้นได้เช่นกัน

ยืนหลังงอ
เวลาที่คนเรายืนแล้วหลังงอ หรือค่อมลงมานั้น สามารถบอกได้ถึงนิสัยใจคอที่จริงจังของคนๆนั้น ว่าเป็นคนซีเรียส และรอบคอบมาก โดยเฉพาะกับเรื่องการงานซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และไม่ชอบให้ใครมาล้อเล่นกับตน
ในขณะเดียวกันคนแบบนี้ก็จะเขินประหม่าได้ง่ายๆอย่างไม่น่าเชื่อในสถานที่ที่มีคนมาก แต่ก็เป็นพ่อแม่ที่ดี

ยืนอกผายไหล่ผึ่ง
ท่ายืนแบบนี้เป็นท่ายืนที่คนเรียนร.ด.จะต้องถูกหัดให้ยืนเสมอ เพราะเป็นท่ายืนที่แสดงถึงความสง่า ผ่าเผย เข้มแข็ง คนที่มีท่ายืนแบบนี้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีนิสัยกล้าหาญ และมีลักษณะของคนที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำคนอื่น เป็นคนชอบใช้ชีวิตกลางแจ้ง ที่เป็นอิสระไร้กฏเกณฑ์ต่างๆมาพันธนาการ แล้วก็ยังเป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่เมื่อมีครอบครัวจะเป็นคนที่รักบ้านและครอบครัวเป็นพิเศษ และเป็นคนมีความสามารถในการไกล่เกลี่ยอีกด้วย

ยืนตัวตรงเป๊ะ
ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของคนที่มีท่าทางการยืนแบบนี้ มักเป็นคนที่มีความเผด็จการ หรือชอบให้คนอื่นทำตามความคิดของตน ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นคนที่ไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น แต่จะเป็นคนคอยออกคำสั่งหรือบงการได้ดี เป็นคนที่มีระเบียบวินยัในตัวเองสูง ชอบความสะอาดสะอ้าน และความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ แล้วก็ยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา มักถูกนิสัยกับคนที่พูดจาที่ฉะฉานไม่อ้อมค้อม

ยืนเอนตัวไปด้านหลัง
คนที่มีท่ายืนแบบนี้ซึ่งต่างจากอีกท่าที่กล่าวถึงไปแล้วข้างต้นนั้น จะเป็นคนที่มีนิสัยสุภาพเรียบร้อยเป็นอย่างยิ่งซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็คือผู้หญิงที่อ่อนหวานนุ่มนวล แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็จะเป็นคนที่ละเอียดเรียบร้อยเกินนิสัยผู้ชายทั่วไป แล้วยังค่อนไปทางขี้อายประหม่าง่าย แต่คนส่วนใหญ่ที่ได้รู้จักจะชื่นชอบในนิสัยใจคอ เพราะเป็นนเรียบง่ายไม่ถือเนื้อถือตัว หรือมีพิธีรีตองอะไร

ยืนไร้ท่าทางชัดเจน
ท่ายืนนี้ จะเป็นท่าที่ไม่สามารถกำหนดออกมาได้อย่างชัดเจน เพราะคนยืนจะยืนได้ไร้ระเบียบมาก ปลายเท้าข้างนึงชี้ไปทางนี้ อีกข้างชี้ไปทางโน้น
แสดงว่าคนที่ยืนแบบนี้ เป็นคนที่ไม่ชอบการอยู่ในกฏเกณฑ์ หรือในระบบที่คนอื่นกำหนดขึ้นมาได้เลย แต่จะชอบงานที่ได้ไปไหนมาไหน พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา เพราะเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบหยิบยื่นไมตรีให้คนอื่นๆ แล้วก็ยังชอบความสนุกสนานอีกด้วย

ยืนแอ่นตัว
คนที่เวลายืนแล้วมักแอ่นตัวหรือแอ่นพุงตัวเองไปข้างหน้านั้น แสดงถึงนิสัยของคนที่มีความอ่อนไหว โอบอ้อมอารี และสามารถเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้ดี
โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการตัดสินใจ เพราะเป็นคนรอบคอบ รูจักคิดหน้าคิดหลังแต่จะเป็นคนที่ไม่ชอบการเข้าสังคม และการตกเป็นจุดสนใจของคนอื่น



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



บ้าน ลูกเต๋า เงิน ทายใจ กาแฟ แบบทดสอบ รายได้ ชื่อ กรุ๊ปเลือด หนังสือ อนาคต วันเกิด แปรงฟัน รถ โทรศัพท์ รัก นิสัย ของขวัญ หวานเย็น ฤดู งาน หนุ่มสาว เนื้อคู่ ทาย มือถือ ไพ่ป๊อก สุนัข แฟน นามมงคล



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ