หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากจากท่าทางถือถ้วยกาแฟ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     ทุกวันนี้ หันไปทางไหนก็เจอแต่คนดื่มกาแฟกันทั้งนั้น โดยเฉพาะหนุ่มสาวมนุษย์ออฟฟิศทั้งหลายดูเหมือนจะขาดกาแฟกันไม่ได้เลยทีเดียว เห็นได้จากโฆษณากาแฟหลายยี่ห้อ ด้วยเหตุที่กาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มที่ทุกคนต้องดื่มนี่เอง จึงมีการวิเคราะห์ออกมา ว่าท่าทางของคนเราเวลาดื่มกาแฟนั้น บอกถึงนิสัยแท้จริงได้อย่างไรบ้าง

ใช้นิ้วชี้เกี่ยวถ้วยกาแฟ
คนที่ใช้นิ้วชี้เกี่ยวหูถ้วยกาแฟเอาไว้ แล้วก็ใช้นิ้วโป้งยันขอบถ้วยกาแฟด้านบนอีกนั้น เป็นท่าที่คนส่วนใหญ่มักใช้ถือถ้วยเวลาชงกาแฟดื่มกัน ซึ่งได้แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนมีอัตตาสูง หรือมีความคิดว่าตัวเองดีที่สุดนั่นแหละ
เป็นเรื่องที่ยากมากถ้าจะให้ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น โดยเฉพาะคนที่ด้อยกว่า แต่ถ้าเป็นคนที่มีสิ่งเหนือกว่าก็จะยอมให้ไม่ยากนัก ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยโดยทั่วๆไปของคนเรานั่นเอง

ใช้นิ้วมือ 3 นิ้วเกี่ยวถ้วยกาแฟ

คนที่ใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางเกี่ยวหูถ้วยกาแฟเอาไว้ โดยที่มีนิ้วโป้งคอยยึดขอบบนของถ้วยกาแฟนั้นแสดงถึงนิสัยที่เชื่อมั่นในตัวเองของคนๆนั้น
และยังเป็นคนที่มีความมั่นคงสูง โดยเฉพาะในเรื่องความรัก ดังนั้นเมื่อรักใครก็มักจะรักเดียวใจเดียว ไม่ชอบคบคนทีละหลายๆคน เป็นคนจริงจัง ซีเรียสกับเรื่องการใช้ชีวิตอยู่เหมือนกัน

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ถือถ้วยกาแฟ
สำหรับคนที่มีท่าทางถือถ้วยกาแฟเช่นนี้ และนิ้วที่เหลือ คือนิ้วกลาง นาง ก้อย จะยื่นกางออกมาหมดนั้น จะแสดงถึง ลักษณะนิสัยที่เป็นคนเปลี่ยนแปลงง่าย จะทำทุกอย่างตามอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งในสายตาคนทั่วไปมองว่าไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยนั่นเอง
จึงมักไม่ค่อยได้รับความเชื่อถือ แค่เวลาได้พูดคุยด้วยจะพบว่าเป็นคนคุยสนุก นิสัยร่าเริง เสียแต่ว่าหวังพึ่งพามากนักไม่ค่อยได้เท่านั้นเอง

ใช้นิ้วก้อยยันก้นถ้วยเอาไว้
คนที่ใช้นิ้วโป้งยันขอบบนของถ้วยกาแฟ และนิ้วก้อยยันขอบล่างกรือก้นกาแฟเอาไว้ แล้วทั้งสามนิ้วคือนิ้วชี้ กลาง นางจะเกี่ยวห่วงถ้วยกาแฟเอาไว้นั้น นิสัยโดยทั่วไปมักเป็นคนที่มีนิสัยรักความอิสระ ไม่ชอบให้ตนเองตกอยู่ในการควบคุมของใคร มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำกัน แล้วยังรักชีวิตที่ได้เสี่ยงภัยมากอีกด้วย

ถือถ้วยกาแฟโดยนิ้วก้อยกางออก
เป็นคนทีนิสัยเงียบๆ ไม่ชอบการได้อยู่ในกลุ่มคนมากสักเท่าไหรน่ ยิ่งคนที่ไม่คุ้นเคยกันมาก่อน แต่ก็ไม่ใช่คนสมถะหรือสันโดษเสียทีเดียว แต่ออกไปทางชอบหมกมุ่นอยู่กับความคิดและปัญหาของตัวเองมากกว่า
หากต้องได้แสดงความคิดเห็นอะไรสักอย่าง มักทำได้ไม่ดี และเมื่อมีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นก็ไม่ชอบไปปรึกษาผู้อื่น

ใช้สองมือกุมถ้วยกาแฟ

เป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน โรแมนติค ช่างฝันมาก ใจอ่อน บ่อน้ำตาตื้นซะไม่มี แค่ดูหนังเศร้าๆเข้าหน่อยก็ร้องไห้ได้เป็นวรรดเป็นเวร ขี้งอนและเต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ไม่รูจักโต แล้วยังเป็นคนรักบ้าน ชอบอยู่ใกล้ชิดครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นคนจิตใจดี ขี้เกรงใจคนอื่น เวลาใครวิ่งมาขอความช่วยเหลือจึงมักขอความช่วยเหลือจึงมักปฏิเสธไม่เป็น ทั้งที่ตนเองก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนักก็ตาม ผลที่ออกมาจึงไม่ค่อยดีนักกับทั้งตัวเองและคนอื่น



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



กรุ๊ปเลือด อนาคต งาน นามมงคล รายได้ ไพ่ป๊อก หวานเย็น สุนัข เงิน หนุ่มสาว ทายใจ แบบทดสอบ มือถือ แฟน ฤดู แปรงฟัน หนังสือ นิสัย โทรศัพท์ ชื่อ เนื้อคู่ บ้าน รัก ทาย รถ ลูกเต๋า ของขวัญ กาแฟ วันเกิด



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ