หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางคีบบุหรี่

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     คนรุ่นใหม่ในทุกวันนี้ได้รับการปลูกฝังว่าการสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งก็ดูจะได้ผลสมควร หลายคนเลิกบุหรี่ได้ ดังนั้นหัวข้อนี้ จึงสำหรับคนที่ยังสูบบุหรี่อยู่ หรือมีคนใกล้ชิดติดบุหรี่ อ่านแล้วสังเกตดูสิว่าตรงการทายนิสัยกันรึเปล่า

ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางคีบบุหรี่
ดูเหมือนหลายๆคนจะคีบบุหรี่โดยท่านี้เสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแสดงถึงคนที่มีจิตใจอ่อนแอ อารมณ์อ่อนไหวง่าย เปปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว เอาใจยาก ไม่ค่อยมีเหตุมีผลเอาเสียเลย
เวลาจะทำสิ่งต่างๆก็จะทำไปตามความต้องการและตามใจตัวเองมากที่สุด ไม่ค่อยสนใจว่าคนรอบข้างจะคิดหรือ รู้สึกอย่างไร ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่ต้องการกำลังใจจากคนอื่นๆมากเป็นพิเศษอีกด้วย

ใช้โคนนิ้วชี้และนิ้วกลางคีบบุหรี่
ท่านี้ค่อนข้างคล้ายคลึงกับท่าแรกที่ใช้สองนิ้วเหมือนกัน แต่ที่แตกต่างออกไปคือท่านี้จะใช้โคนนิ้วคีบบุหรี่แทน ซึ่งแสดงถึงนิสัยใจคอที่ดี มีความเอื้อเฟื้อต่อคนอื่นๆที่ด้อยกว่าตน เป็นคนคิดมาก และจริงจัง แต่จะขาดการตัดสินใจที่รอบคอบอยู่สักหน่อย เวลาทำอะไรจะทำแบบคนใจร้อน ไม่รู้จักคิดหน้าคิดหลัง จึงมีเรื่องที่ทำให้เสียใจเสมอๆ

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับบุหรี่
คนที่คีบหรือจับบุหรี่โดยใช้นิ้วโป้งกับนิ้วจับแต่หันก้นบุหรี่ออกจากตัวเอง จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อคนที่ได้พบเห็น มีนิสัยชอบการเข้าสังคม และยังเป็นคนที่พูดจาเก่ง สามารถโน้มน้าวคนได้อย่างไม่ยากเย็น
จึงมักได้รับความเชื่อถือจากคนอื่นอยู่เสมอๆ แต่จะไม่ใช่คนที่ลงมือเพื่อปฏิบัติอะไรให้สำเร็จขึ้นมาได้เพราะเป็นคนใจอ่อน เห็นใจ คนอื่นง่าย จึงถูกหลอกได้ง่ายเช่นกัน

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับบุหรี่หันเข้าหาตัวเอง
คนที่สูบบุหรี่และจับบุหรี่เอาไว้ด้วยท่าทางเช่นนี้เป็นลักษณะของคนที่เมใอคบหาแล้วต้องระวังตัวด้วยเพราะจะไม่ใช่คนซื่อๆ แต่จะเป็นคนที่ไม่จริงใจกับใครนัก
เป็นคนที่สามารถเปลี่ยไปได้เรื่อยๆ โดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์รอบข้าง ใครมีผลประโยชน์ให้ก็ดีตอบ แต่ว่าก็อาจจะหักหลังคนได้ง่ายๆ จึงมักเป็นคนที่ระวังระแวงคนอื่นสูง ขี้กลัว และยังดื้อรั้นไม่ชอบพูดความจริง

ห้อยบุหรี่ไว้ที่มุมปาก

สำหรับคนที่ชอบห้อยบุหรี่เอาไว้ที่มุมปากนี้ จะเป็นคนที่มีนิสัยออกไปทางสนอกสนใจเรื่องของคนอื่นมากเป็นพิเศษ และยังตีสองหน้าเก่งเสียด้วย ขึ้นอยู่กับว่าใครดี หรือว่าใครร้ายมา
จึงเป็นคนที่พบเห็นได้ในงานที่มีผู้คนเยอะๆ มาชุมนุมกันแต่จะมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเหมือนน้ำขึ้นน้ำลง สำหรับการทำงานเหมาะกับงานที่ไม่ต้องอาศัยความรอบคอบมากนัก อีกทั้งยังเชื่อคนง่าย

กางนิ้วมือเวลาคีบบุหรี่

เมื่อใดก็ตามที่เห็นคนสูบบุหรี่แล้วกางนิ้วมือไปด้วยนั้น สามารถบ่งบอกได้ถึงนิสัยใจคอที่ไม่มั่นคงของคนๆนั้นที่มีความลังเลสูง ออกไปทางหยิบโฆย่ง ทำอะไรจริงจังหรือให้ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองมักไม่ค่อยได้ ในด้านของการทำงานจึงเป็นคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก เพราะนิสัยใจคอของตัวเงที่เป็นคนไร้ความเชื่อมั่น และไม่มีความกล้าหาญที่จะรับผิดชอบอะไร



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ลูกเต๋า ทายใจ ทาย เนื้อคู่ รัก กรุ๊ปเลือด ไพ่ป๊อก หนุ่มสาว เงิน หวานเย็น ของขวัญ ชื่อ วันเกิด งาน นิสัย แปรงฟัน มือถือ หนังสือ บ้าน สุนัข นามมงคล อนาคต รายได้ กาแฟ โทรศัพท์ ฤดู แบบทดสอบ รถ แฟน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ