หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากท่าทางการนั่ง

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     ท่านั่งของคนเรานั้นเป็นอีกกิริยาท่าทางหนึ่งที่บ่งบอกได้ถึงนิสัยแท้จริงของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง สังเกตดูสิว่า คนที่รู้จักใกล้ชิดนั่งด้วยท่าทางอย่างไหน จะได้รู้จักรู้ใจกันมากขึ้น

นั่งเต็มเก้าอี้
สำหรับคนที่นั่งเต็มเก้าอี้ ตัวตรง เรียบร้อยเช่นนี้ถือว่าเป็นคนที่มีนิสัยกระตือรือร้นมากเวลทำงานอะไรสักอย่าง ก็จะทำถึงที่สุดโดยไม่เกรงกลัวอุปสรรคใดๆ ที่ผ่านเข้ามาทดสอบจิตใจตน
ในเรื่องความรักเป็นคนที่กล้าขอความรักจากคนที่ตนชอบจนบางครั้งก็ดูเหมือนคนช่างตื้อ แต่จะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมักจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเร็วกว่าคนวัยเดียวกัน

นั่งจับหัวเข่า
ท่านี้เป็นท่านั่งที่ได้วิเคราะห์เอาไว้ว่าเป็นคนที่มีนิสัยชอบการได้แสดงความคิดเห็น  และมีความคิดในเชิงสร้างสรรค์มากมาย บางครั้งจึงมีคนรับในสิ่งที่คาดไม่ได้ เพราะดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ ในสายตาของคนทั่วไป จึงเป็นคนที่มีบุคลิกที่ขาดความน่าเชื่อถือแม้จะมีความสามารถสักแค่ไหน เหมาะกับการอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าความเป็นจริง

นั่งไขว่ห้าง
สำหรับคนที่นั่งเอาขาไขว้กันนี้ จะแสดงถึงความเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับกับความจริงเท่าไหร่ ชอบฝันมากกว่า ลงมือกระทำให้เกิดขึ้น แล้วยังเป็นคนที่แม้มีอะไรดีเพียงเล็กน้อย ก็ไม่รอช้าที่จะอวดให้ผู้อื่นรู้เห็น
และในบางครั้งมักจะทำอะไรในสิ่งที่แผลงๆแปลกประหลาด สามารถช็อคความรู้สึกของคนได้ เป็นคนที่มีความขัดแย้งในตนเองเป็นอย่างมาก

นั่งอ้าขา
คนที่มีท่านั่งแบบนี้จะถือว่าเป็นคนที่ชอบการพูดคุยและคบหาสมาคมกับผู้คนหน้าใหม่ ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากๆและทำความรู้จักแต่ก็เพื่อเอาไว้พึ่งพากันในเรื่องธุรกิจการงาน มากกว่าคบไว้เป็นเพื่อนแท้
มักมีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น แต่เวลารักใครจะตามตื๊ออีกฝ่ายจนถึงที่สุด เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูงจนเหมือนเผด็จการ ทำให้มีทั้งคนรักและคนเกลียดอย่างมาก



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รัก แฟน ชื่อ ฤดู นิสัย มือถือ กาแฟ แบบทดสอบ รถ หนุ่มสาว หนังสือ สุนัข หวานเย็น เนื้อคู่ บ้าน ทาย อนาคต งาน ทายใจ แปรงฟัน นามมงคล ไพ่ป๊อก กรุ๊ปเลือด โทรศัพท์ ลูกเต๋า วันเกิด รายได้ ของขวัญ เงิน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ