หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางเวลาเดินควง

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

   เวลาชายหนุ่มหญิงสาวที่เป็นคู่รักเดินควงกันไปนั่นมานี่นั้น ท่าทางของคนทั้งคู่ย่อมแสดงออกถึงความสนิทสนามใกล้ชิดกันกว่าคนที่รู้จักธรรมดาเป็นอย่างแน่ แต่ว่าท่าทางแบบไหนล่ะ ที่คู่รักมักทำบ่อยๆเวลาเดินด้วยกัน เพราะท่าทางนั้นได้แสดงถึงอุปนิสัยของเขาด้วยนั่นเอง

เดินเกี่ยวก้อย
สำหรับคนที่ชอบเดินเกี่ยวก้อยหรือกำนิ้วใดนิ้วหนึ่งของคนรักเอาไว้นั้น บ่งบอกถึงความเป็นคนมีอารมณ์ขัน เป็นเพื่อนกับคนง่าย มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ทั้งยังไม่ใช่คนถือเนื้อถือตัวอะไรเลย ชอบคบหากับคนในแวดวงที่หลากหลาย แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวในชีวิตของคนใกล้ชิดเหมือนกัน และมักไม่แคร์คำพูดหรือคำนินทาของใคร ชอบชีวิตสบายๆไปวันๆมากกว่าจะนึกถึงอนาคตของตนในวันข้างหน้า มีหลักการในการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากคนทั่วไป

เดินจับมือ
สำหรับคนที่ชอบเดินจับมือคนรักตนมากุมเอาไว้นั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยกระตือรือร้น คล่องแคล่ว ทำงานเก่งและทำได้ทีละหลายๆอย่าง มีความเฉลียวฉลาดโดยธรรมชาติ และเชื่อมั่นในความสามารถของตนมาก ทั้งยังติดที่จะชอบคุยโอ้อวดความสามารถ หรือเรื่องราวของตัวเองในวงสนทนาเสมอๆ มักจะประสบความสำเร็จในชีวิตรวดเร็ว ทั้งหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว ทั้งนี้เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนและครอบครัวดีมากนั่นเอง

เดินโอบเอว
สำหรับคนที่ชอบเดินโอวเอวคู่รักของตนนั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยหนักแน่น จริงจัง รักความสงบ แต่ก็มีพลังเหลือเฟือ เพียงแต่ไม่ค่อยปรากฎออกมาบ่อยๆเท่านั้นเอง ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีกฎระเบียบในการใช้ชีวิต จะยึดมั่นถือมั่นในสิ่งที่ตัวเองคิดและมีความเชื่อความศรัทธาให้ ทั้งยังรู้สึกเร็วต่อสิ่งที่ไม่ชอบมาพากล แต่จะเป็นคนที่สามารถเชื่อใจได้ โดยเฉพาะกับเรื่องความรัก เพราะจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียวต่อคู่ชีวิต และรักชีวิตครอบครัวมาก

เดินคล้องแขน
คนที่ชอบเดินคล้องแขนกับคู่รักของตน จะเป็นคนที่มีนิสัยของการเป็นผู้นำอยู่ในตัวเองโดยธรรมชาติ และเป็นคนใจดี ชอบดูแลคุ้มครองคนใกล้ชิด แต่ออกจะเผด็จการอยู่สักหน่อย มักไม่ชอบให้ใครหรือแม้แต่คนรักเข้ามายุ่มย่ามในชีวิตการงานของตน ทั้งยังทะนงถือดีในตัวเองมาก ยึดมั่นในหลักการความคิดของตน น้อยครั้งที่จะยอมรับความเห็นของคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นเด็กเจ้าอารมณ์ และเข้ากับเด็กๆได้ดี ถ้ามีลูกก็จะรักและตามใจมากๆ

เดินโอบไหล่
ส่วนคนที่ชอบเดินโอบไหล่คนรักของตนนั้น มักจะมีความจริงจังต่อความรักมาก โรแมนติคอ่อนหวานกับคนรักของตนเองเป็นที่สุด และต้องการให้คนรักซื่อสัตย์และไว้วางใจในตัวเองมาก ชอบการมีคนเคียงข้างใกล้ชิดเป็นกำลังใจ มักให้ตัวเองอยู่คนเดียวตามลำพังไม่ค่อยได้ ค่อนข้างจะเป็นคนอ่อนแอและต้องการการพึ่งพาทางจิตใจสูง โดยเฉพาะจากคนที่มีบุคลิกเข้มแข็งกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความซื่อตรงมาก ทั้งยังมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน และอบอุ่นต่อทุกคน

เดินกอดคอ
มาถึงคนที่ชอบเดินกอดคอคนรักของตนบ้าง สำหรับอุปนิสัยนั้น จะจริงจังกับความรักมาก เมื่อรักใครก็จะมีความพากเพียรพยายามสูง เพื่อการได้ครอบครองคนที่ตนรัก และออกจะมีความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมากๆอีกด้วย ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายในชีวิตส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็จะมีความเป็นเพื่อนที่ดีมาก สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อน ทั้งยังเป็นคนชอบเสี่ยงในการใช้ชีวิต มักทำแต่ในสิ่งที่ท้าทาย หรือดูแผลงๆในสายตาคนอื่นๆ

เดินสอดมือประสานกัน
สำหรับคนที่ชอบสอดประสานมือตนเองเข้ากับมือของคนรักเวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกันนั้น จะเป็นคนที่มีความกระฉับกระเฉง ชอบแสวงหาสิ่งที่สามารถกระตุ้นความเร้าใจได้ ชอบทำอะไรอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการตัดสินใจด้วย แต่อาจจะเปลี่ยนแปลงไปมาได้ง่ายๆเหมือนกัน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความหวังในชีวิตอย่างมากมาย แต่ว่าก็ต้องการกำลังใจจากคนใกล้ชิดมากเช่นกัน และมักนิยมชมชอบในสิ่งที่สวยงาม สนใจในงานเชิงสร้างสรรค์ทุกรูปแบบ

เดินแบบไม่ถูกเนื้อต้องตัว
ส่วนคนที่เวลาเดินกับคู่รักไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวคนรักของตนเลยนั้น ออกจะเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไหร่ ทั้งยังเป็นคนที่ชอบเก็บตัว และชอบปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นๆ ไม่มีความสนใจต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกภายนอก แต่ในขณะเดียวกันก็มีความซื่อสัตย์และมั่นคงในจิตใจมากโดยเฉพาะเมื่อรักใคร ก็จะมั่นคงต่อคนๆนั้นตลอดไป แต่จะค่อนข้างขี้หึงอยู่สักหน่อย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงต้องการความมั่นคงในชีวิตมาก

เดินจับทั้งมือและโอบไหล่

ส่วนคนที่เวลาเดินกับคู่รักของตน มักจะไม่ยอมปล่อยให้มือว่างจากการเกาะกุมคนรักเลย คืออาจจะทั้งกุมมือและโอบไหล่กอดคอคนรักของตนไปพร้อมๆกันนั้น บ่งบอกถึงนิสัยของการเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเอามากๆ มีอารมณ์ขันไปเสียทุกเรื่อง เป็นคนชอบความสนุกสนาน จนดูเหมือนหาสาระอันใดไม่ได้ มักไม่อนาทรร้อนใจกับเรื่องใดนัก จะมีความพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ไม่ใช่คนที่ชอบไปต่อสู้แข่งขันกับใครทั้งสิ้น


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รถ กาแฟ นามมงคล งาน เงิน หวานเย็น รัก วันเกิด หนุ่มสาว มือถือ แฟน ชื่อ ฤดู ทายใจ ไพ่ป๊อก นิสัย แปรงฟัน เนื้อคู่ อนาคต รายได้ บ้าน ของขวัญ โทรศัพท์ ทาย แบบทดสอบ ลูกเต๋า หนังสือ กรุ๊ปเลือด สุนัข



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ