หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากสถานที่ชอบทานอาหาร

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เมื่อเปิดอ่านมาถึงหัวข้อนี้ หลายคนอาจจะแปลกใจว่า เอ๊ะ! สถานที่ๆชอบรับประทานอาหารของคนเรานั้น มันสามารถทายนิสัยใจคอได้ด้วยหรือ จะว่าอย่างไรก็ตาม หรือเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม ทว่าก็ได้มีนักจิตวิทยาชาวอเมริกันได้ทำการวิจัยออกมาแล้ว ว่าอันสถานที่ๆคนเราชอบไปรับประทานอาหารนั้น สามารถบ่งบอกถึงนิสัยของเราได้อย่างน่าแปลกใจเลยทีเดียว

ชอบทานที่ห้องอาหารในบ้าน
ข้อนี้ก็คงสำหรับคนที่มีห้องรับประทานอาหารภายในบ้านนั่นเอง ส่วนอุปนิสัยของคนที่ชอบทานอาหารในห้องเฉพาะเช่นนี้ จะเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผนในชีวิตมาก และจะทำทุกอย่างโดยมีขั้นตอน ทั้งยังดำรงชีวิตอยู่ในกฎเกณฑ์ได้เป็นอย่างดีและมีความสุขเสียด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ให้ค่ากับเรื่องของขนบธรรมเนียมประเพณีต่างๆค่อนข้างมาก และยังเป็นคนที่ชอบความสมัครสมานสามัคคี แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ใช่คนที่ชอบไปก้าวก่ายหน้าที่ของคนอื่น

ชอบทานที่ห้องครัว
ส่วนอุปนิสัยของคนที่ชอบรับประทานอาหารในห้องครัวนั้น จะเป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่น และเป็นกันเองกับทุกๆคน และยังเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ ไม่มีพิธีการอะไรมากนัก ชอบความเท่าเทียมกัน และการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนทั่วไป โดยไม่สนใจเรื่องวัยหรือเรื่องเพศ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สามารถทำงานร่วมกับคนจำนวนมากๆได้ดี เหมาะกับการเป็นผู้บริหาร และมักจะสนับสนุนให้ผู้ใต้บังคับบัญชาได้แสดงความสามารถของตนอย่างเต็มที่

ชอบทานอาหารหน้าจอที.วี.
สำหรับคนที่ชอบรับประทานอาหารหน้าจอที.วี.หรือไม่ก็ทานอาหารไปพร้อมๆกับดูที.วี.ไปด้วยนั้น บ่งบอกถึงอุปนิสัยที่ชอบความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบการได้อยู่ร่วมกับบุคคลในครอบครัว เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อสิ่งต่างๆจากโลกภายนอก นอกจากนี้ยังแสดงถึงความเป็นคนรักบ้าน และมีความมานะพยายามสูงในการที่จะรักษาความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเอาไว้ให้มั่นคง

ชอบทานอาหารร้านประจำ
มาถึงบุคคลที่ชอบไปทานอาหารยังร้านซึ่งตัวเองเป็นขาประจำอยู่ โดยไม่คิดเปลี่ยนไปทานที่ร้านอาหารอื่นๆเลย อุปนิสัยเช่นนี้ บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ที่พลิกผันมากนัก แต่จะชอบการอยู่กับที่ โดยเฉพาะในสถานที่ที่ตนคุ้นเคย จะรู้สึกเป็นสุข อบอุ่น และมั่นคงมาก และยังเป็นคนที่ค่อนข้างวิตกกังวลอยู่เสมอแม้กับเรื่องเล็กน้อย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ชมชอบความสะดวกสบายและแปลกใหม่อยู่บ้าง เพียงแต่จะไม่ยอมสูญเสียสิ่งที่ตัวเองต้องการเด็ดขาด

ชอบทานอาหารร้านทั่วไป
สำหรับคนที่ไม่ได้จำเพาะเจาะจงว่าจะต้องรับประทานอาหารในสถานที่หนึ่งที่ใดเป็นประจำ แต่ชอบแสวงหาสถานที่ใหม่ๆเพื่อรับประทานเสมอนั้น บ่งบอกถึงนิสัยที่ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่และมักแสวงหาชีวิตที่มีการผจญภัย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็นเอามากๆอีกด้วย ชอบทดลองในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน และยังชื่นชอบพบปะพูดคุยกับผู้คนในวงการต่างๆ ไม่มีลักษณะของคนที่เก็บตัว แต่ค่อนข้างจะร่าเริงสนุกสนานและเปิดเผยมากๆเชียวล่ะ

ชอบทานอาหารจานด่วน

สำหรับคนที่ชอบไปทานอาหารในร้านประเภทฟาสต์ฟู้ดทั้งหลายนั้น บอกถึงการเป็นคนที่ไม่ค่อยเสียเวลาให้กับเรื่องเล็กๆจุกจิกทั้งหลาย แต่จะไปทุ่มเทความสนใจให้เรื่องหน้าที่การงานเสียมากกว่า และยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของเวลามาก มักจะไม่ยอมเสียเวลาไปเพื่อทำในสิ่งที่เห็นว่าไม่มีประโยชน์เด็ดขาด ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองมากทีเดียว จนแทบไม่เห็นค่าของคนอื่นๆ


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ฤดู นามมงคล เนื้อคู่ หนังสือ มือถือ กรุ๊ปเลือด อนาคต แฟน หนุ่มสาว ทายใจ ชื่อ รายได้ หวานเย็น ของขวัญ นิสัย กาแฟ แบบทดสอบ สุนัข ทาย งาน บ้าน ลูกเต๋า รัก รถ ไพ่ป๊อก แปรงฟัน เงิน วันเกิด โทรศัพท์



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ