หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากฤดูกาลที่ชื่นชอบ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

       ฤดูกาลตามธรรมชาติ อาจจะแตกต่างจากฤดูกาลในชึวิตของคนเรา แต่ฤดูกาลตามธรรมชาตินั้น ก็สามารถบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของคนเราได้เหมือนกัน นักจิตวิทยาชาวอเมริกันเขาวิจัยกันเอาไว้แล้ว โดยวิเคราะห์จากฤดูกาลที่เราชื่นชอบมากที่สุด บางฤดูอาจไม่มีในเมืองไทยแต่เชื่อว่าสามารถประยุกต์ใช้ได้ไม่น้อยเชียวหละ ว่าแต่ว่าคุณชอบฤดูไหนมากที่สุด

ชอบฤดูหนาว
เริ่มต้นกันที่ฤดูหนาวก่อนเลยก็แล้วกัน คนที่ชอบฤดูนี้จะมีลักษณะของคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เชื่อมั่นในตัวเองมาก มีพลังในการกระทำทุกสิ่งได้อย่างไม่สิ้นสุด แล้วก็ยังยึดถือในความถูกต้องอีกต่างหาก ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงแนวคิดของตัวโดยง่าย ถ้าเชื่อมั่นว่าสิ่งนั้นถูกต้องแล้ว แต่สำหรับชีวิตส่วนตัวแล้วมักไม่ค่อยเปิดเผยให้ใครรับรู้นัก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตอย่างอิสระ เช่นการได้อยู่กลางแจ้ง หรือท่องเที่ยวเดินทางผจญภัย เป็นต้น

ชอบฤดูร้อน
ส่วนคนที่ชอบบรรยากาศของฤดูร้อนมากที่สุดนั้น บ่งบอกว่าเขาหรือเธอคนนี้เป็นผู้ที่มีนิสัยใจคอเปิดเผยเป็นอย่างยิ่งและเป็นคนซื่อสัตย์ แต่จะค่อนข้างเป็นคนคิดมาก มักจะมีเรื่องต่างๆให้ครุ่นคิดวิตกังวลเสมอ จึงทำให้เป็นคนที่ชอบแสวงหาชีวิตที่สุขสบายอิสระ ไม่มีความทุกข์มาบั่นทอนจิตใจ แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ต้องการความรักและคำปลอบโยนเสมอ และยังให้ความสนใจในเรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษ

ชอบฤดูฝน
สำหรับคนที่ชอบฤดูฝนเอามากๆนั้น บอกถึงความเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่ไม่น้อยทีเดียว ทั้งยังขี้เหงา ช่างฝัน และช่างจดช่างจำเสียเหลือเกิน แม้แต่เรื่องที่นำมาซึ่งความปวดร้าว เป็นคนที่ชอบคิดถึงอดีต และมีความคิดว่าตัวเองเป็นคนโชคร้ายเสมอๆ หากหลงรักใครก็จะรักอย่างมาก แต่ถ้าใครทำให้ผิดหวังก็จะจำไม่ลืมอีกเหมือนกัน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงเสมอ ไม่ใช่คนที่ชอบอยู่นิ่งๆกับที่ แต่จะแสวงหาความแตกต่างหลากหลายให้ชีวิต

ชอบฤดูใบไม้ผลิ
ฤดูนี้อาจจะไม่มีในเมืองไทย แต่ก็คงไม่แปลกหากใครจะชอบบรรยากาศของฤดูนี้เอามากๆ สำหรับนิสัยของคนที่ชอบฤดูนี้บอกถึงความเป็นคนโรแมนติค ชอบชีวิตที่ละเมียดละไมหรือเนี๊ยบไปเสียทุกเรื่อง เป็นคนกระตือรือร้นและมีความใฝ่ฝันอยู่ในใจเสมอ ทั้งยังโปรดปรานการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้คน โดยเฉพาะกับคนหนุ่มสาวที่มีพลังไม่รู้จักสิ้นสุด นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองโลกในแง่สวยงามยิ่งนัก และสนใจในเรื่องศิลปะวรรณกรรมเป็นพิเศษ

ชอบฤดูใบไม้ร่วง
มาถึงฤดูกาลสุดท้ายของหัวข้อนี้ ซึ่งก็เป็นฤดูที่ไม่มีในเมืองไทยเช่นกัน แต่ถ้าชอบเสียอย่างก็ไม่เห็นจะเป็นไรนี่นะ นิสัยใจคอของคนที่ชอบฤดูนี้มากที่สุดนั้น จะออกไปทางพวก family man  อยู่สักหน่อย คือจะให้ความสำคัญกับครอบครัวของตนมาก แต่ก็ช่างฝันและอ่อนไหว มีชีวิตขึ้นอยู่กับความรักใคร่มากพอควร ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความสามารถในการจัดการ เป็นคนวางแผนเก่ง มีระเบียบระบบที่ดีให้ชีวิตของตนเองอย่างน่าทึ่งทีเดียว


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ของขวัญ ลูกเต๋า แฟน รถ ฤดู แปรงฟัน สุนัข หนังสือ วันเกิด กรุ๊ปเลือด หนุ่มสาว นิสัย อนาคต ทายใจ โทรศัพท์ บ้าน ชื่อ งาน นามมงคล หวานเย็น แบบทดสอบ รายได้ กาแฟ มือถือ ไพ่ป๊อก เงิน ทาย รัก เนื้อคู่



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ